วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Starcraft ประวัติ กำเนิดterran

ประวัติความเป็นมาของ TERRAN 

การเสื่อมถ่อยของอารยธรรม

ในศตวรรษที่ 21 โลกมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมาย ได้มีการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆขึ้นมาในระยะเวลาอันรวด เร็ว อันได้แก่ Cybernetic (วิทยาการว่าด้วยการสื่อสารและควบคุมเครื่องจักรและส ัตว์) Cloning, Gene-splice ได้มีการนำวิทยาการเหล่านี้มาใช้กับมนุษย์ วิทยาการเหล่านี้ล้วนมีกลุ่มทุนอยู่เบื้องหลัง แต่ในทางกลับกัน กลับถูกนักต่อสู้เพื่อมนุษยชาติและกลุ่มผู้เคร่งศาสน าต่อต้าน อั่นเนื่องมาจากวิทยาการเหล่านี้ทำให้เกิดการเปลี่ยน แปลงต่อร่างมนุษย์(เกิดการกลายพันธุ์ทั้งทางร่างกาย และทางจิต) นี้จึงเป็นที่มาของสงครามระหว่างฝ่ายบริษัท และฝ่ายมนุษย์ชน ได้มีการใช้ตำรวจปราบปรามผู้ที่อยู่ฝ่ายมนุษย์ชนด้วย วิธีการรุ่นแรงไปทั่วโลก และบิดเบือนสื่อเพื่อไม่ให้ประชาชนส่วนใหญ่รู้ความจร ิงว่ามีการใช้ความรุนแรง

ระเบียบใหม่

22 พฤศจิกายน ปี 2229 ได้มีการก่อตั้ง UPL (Unit Power Leage) ซึ่งมีลักษณะคล้ายสหประชาชาติในปัจจุบัน UPL เข้ามาควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียว มีการบังคับให้ทุกคนเลิกนับถือศาสนา และให้ทั่วโลกใช้ภาษาอังกฤษภาษาเดียวเท่านั้น UPL ได้มีความคิดที่จะกำจัดมนุษย์กลายพันธุ์ มนุษญ์ที่ร่างกายใช้เทคโนโลยีเครื่องกล และมนุษย์ที่มีการใช้ยาที่มีผลกระทบทางจิต ให้หมดไปแบบถอนรากถอนโคน

การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ครั้งใหญ่

UPL ได้ทำการเสาะหาพวกมนุษย์กลายพันธุ์ พวกที่ร่างกายใช้เทคโนโลยีเครื่องกล พวกที่มีการใช้ยาที่มีผลกระทบทางจิต และตลอดจนผู้ที่ความคิดแตกต่างจากตน มาประหารทิ้งให้หมด รวมๆแล้วก็ประมาณ 400,000,000 คน หลังจากที่ UPL ได้ทำความชั่วร้ายสุดๆจบลงไปแล้ว ก็ได้ทำการพัฒนาโครงการอวกาสต่อ ในยุคนี้ได้มีเทคโนโลยีทางอวกาศใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย ที่โดดเด่นที่สุดก็มี Warp-Drive ที่ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลา 40 ปี UPL ก็มีอาณานิคมของตนอยู่บนดวงจันทร์ และดาวอีกหลายๆดวง

ในระยะเวลานี้ Doran Routh นักวิทยาศาสาตร์หนุ่มที่ต้องการหาดาวดวงใหม่ที่มีแหล ่งแร่ธาตุ และเชื่อเพลิงมาเป็นอาณานิคมของโลก เพื่อที่จะสร้างอิทธิผลให้ตัวเอง ใน UPL ขึ้น Doran Routh ได้ทำการคัดเลือกนักโทษที่รอการประหารชีวิต อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่านักโทษของพวก UPL ส่วนใหญ่เป็นพวกกลายพันธุ์ครับ นาย Doran Routh แกก็เหลือกเอาแต่มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีรางกายแข่งแรง และทนต่อสภาพแวดล้อมต่างๆได้ดี แล้วแกได้นักโทษทั้งสิ้น 40,000 คน แบ่งขึ้นยานอวกาศจำนวน 4 ลำ นักโทษทุกคนนอนหลับอยู่ในแคปซูล ยานถูกควบคุมโดยระบบคอมพิวเตอร์อัตโนมัติ เป้าหมายคือ ดาว Gantris VI 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น